top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนusop winterfell

บาเยิร์น ยังโหดยิง เบรเมน ไม่เลี้ยง 6 ตุง


ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม "อลิอันซ์ อารีน่า" ต้อนรับการมาเยือนของ "นกนางนาล" แวร์เดอร์ เบรเมน โดย "เสือใต้" กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่โหดเป็นอย่างมาก เอาชนะได้ถึง 10 เกมจาก 11 นัดหลังสุด แถมยิงประตูรวมกันถึง 40 ประตูด้วยกัน ส่วนทีมเยือนนั้นก็สร้างผลงานได้ดีไม่แพ้กันโดยเอาชนะมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน

เริ่มครึ่งแรกมาเพียง 6 นาที เจ้าบ้านออกนำอย่างรวดเร็ว จากการยิงของ จามาล มูเซียล่า, อย่างไรก็ตามทีมเยือนก็มาตามตีเสมออย่างรวดเร็วจากจังหวะ มิตเชลล์ ไวเซอร์ เปิดบอลมาให้กับ แอนโธนี่ ยุง สอดมายิงผ่านตัว มานูเอล นอยเออร์ เข้าไป, นาที 16 เจ้าบ้านมีโอกาสขึ้นนำอีกครั้งหลังจากได้จุดโทษแต่ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง กลับยิงไม่เข้าอย่างเหลือเชื่อ แต่กระนั้นในนาที 22 บาเยิร์น ก็ออกนำ 2 - 1 จนได้ จากการยิงไกลอันสุดสวยของ แซร์จ นาบรี้, จากนั้นนาที 26 เจ้าบ้านหนีห่างเป็นไป 3 - 1 คราวนี้เป็น เลออน โกเร็ตช์ก้า ที่แตะเข้าเขตโทษก่อนจะแตะหลบนายทวารทีมเยือนและยิงเข้าไป เกมเหมือนจะจบลงตั้งแต่ครึ่งแรกเพราะนาที 28 บาเยิร์น หนีออกไปไกลเป็น 4 - 1 จากการยิง นาบรี้ คนเดิมและเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ จบ 45 นาทีแรก บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 4 - 1

ครึ่งหลังแม้ว่าเจ้าบ้านจะนำห่างแต่ก็ยังไม่ผ่อนเกมรุก แต่จนแล้วจนรอดประตูที่ 5 ก็ยังไม่มา จนกระทั่งในนาที 82 ประตูที่ 5 ของบาเยิร์น มิวนิค ก็มาจนได้ และเป็นประตูแฮททริคของ แซร์จ นาบรี้ ในเกมนี้ ก่อนที่ในนาที 84 "เสือใต้" จะมาได้ประตูย้ำชันชนะจาก มาทิส แตล ดาวรุ่งที่เพิ่งลงมา จบ 90 นาที บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไป 6 - 1 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนนำห่าง ไฟว์บวร์ก ทีมอันดับที่ 2 ออกไปเป็น 4 คะแนนด้วยกัน แต่ บาเยิร์น แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วนทางด้าน เบรเมน อยู่อันดับที่ 7 มี 21 แต้มจาก 14

แนวรุกไฉไล สถิติข่มขาด

สำหรับสถิติหลังเกมเป็นฝ่าย บาเยิร์น มิวนิค ที่ครองบอลมากกว่า (62 - 38) พร้อมกับมีโอกาสสับไกทั้งหมด 21 ครั้งตรงกรอบ 10 ประตู ได้มา 6 ประตู และมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จอยู่ที่ 568 ครั้งด้วย ส่วนทางด้านทีมเยือน ผ่านบอลสำเร็จ 325 ครั้ง มีโอกาสจบสกอร์ 4 ครั้ง ตรงกรอบ 1 ได้มา 1 ประตู, โดยเกมนัดต่อไปนั้น บาเยิร์น จะบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ส่วนเบรเมนจะได้กลับไปเล่นในบ้านโดนจะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

บุนเดสลีกา, บาเยิร์น มิวนิค, เบรเมน


ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ : ผลบอลวันนี้


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page