top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนusop winterfell

โรมาโน่แฉยับ สปัลเล็ตติคิดลานาโปลีจริง


ฟาบริซิโอ โรมาโน่รายงานข่าวว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ได้คิดเกี่ยวกับการอำลา นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบจริงจังต่อให้เขาจะพาสโมสร นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ มาครองได้ ส่วนตัว สปัลเล็ตติ เองก็ได้มีการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของเขาแบบกำกวมเช่นกัน

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของ นาโปลี สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังคิดอย่างหนักถึงอนาคตของเขากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้แบบจริงจังตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

สปัลเล็ตติ คุมทีม นาโปลี เมื่อช่วงกลางปี 2021 และเพิ่งพาสโมสรทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการคว้าแชมป์กัลโช่ฤดูกาล 2022-2023 สิ้นสุดการรอคอย 33 ปีของสโมสร

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือระหว่างความสัมพันธ์ของ สปัลเล็ตติ กับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี อยู่ในระดับที่เลวร้ายหลังจากที่ เด เลเรนติส ใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาของ สปัลเล็ตติ โดยไม่แจ้งต่อให้กุนซือชาวอิตาเลี่ยนได้รู้ก่อน ซึ่งทำให้ สปัลเล็ตติ เกิดความไม่พอใจอย่างมาก

ล่าสุด โรมาโน่ ก็ออกมาให้รายงานว่า สปัลเล็ตติ คิดที่จะแยกทางกับ นาโปลี อย่างจริงจังหลังฤดูกาลนี้ต่อให้ทีมคว้าแชมป์มาครองแล้วก็ตาม และนาโปลลี เองก็กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่เขาแล้ว


ติดตามผลบอลที่ : ผลบอลสด

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page