top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนusop winterfell

ยอร์คแฉสโมสรหลังมีโอกาสคุยกับโด้


งานแฉมาไม่ขาดสายสำหรับสโมสรดังเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อดไวท์ ยอร์ค ตำนานศูนย์ของทีม ออกมาเปิดเผยเรื่องราวบางอย่าง ที่มีโอกาสได้รับรู้จากปากของคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ต้นสังกัดดังอย่างแมนฯยูไนเต็ด คงควักเงินอุดปากเขาอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามการออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของยอร์คค่อนข้างน่าเชื่อถือ เพราะเขาเคยมีโอกาสพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับโรนัลโด้ เมื่อ 6 เดือนก่อน

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแมนฯยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาเคยมีโอกาสพูดคุยกันเป็นส่วนตัวกับคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยอร์คอ้างว่า สโมสรพยายามปิดบังบางอย่าง พร้อมออกกฎเข้มงวดเกี่ยวกับพูดถึงสโมสรในที่สาธารณะ ย้อนกลับไป 6 เดือนก่อน เขาและโรนัลโด้มีโอกาสพบปะกัน ตามคำกล่าวอ้างของยอร์ค อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเผยว่า สตาร์ชาวโปรตุเกสไม่มีความสุขกับทีม เพราะผลงานอันเลวร้าย ซึ่งมันทำให้เจ้าตัวประกาศชัดต้องการย้ายออกจากโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด

บทสรุปสุดท้ายเจ้ารางวัลบัลงดอร์ 5 สมัยก็ยังคงเป็นผู้เล่นเดอะ เร้ด เดวิลส์อยู่ดี ปัจจุบันเคราะห์ซ้ำกรรมซัด นอกจากผลงานทีมจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ โอกาสลงสนามของโรนัลโด้ลดลงอย่างชัดเจน นับตั้งแต่สโมสรแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาค เข้ามาคุมทีม เมื่อแรงดังพุ่งถึงจุดสูงสุด พลังงานบางอย่างระเบิดออกมา โรนัลโด้ตัดสินใจปฏิเสธคำสั่งผู้จัดการทีมลงสนามเกมชนะท็อตแน่มฯ จนเป็นข่าวใหญ่โต

บทสรุปก็คือสตาร์วัย 37 ปี ไม่มีชื่อเกมเยือนเชลซี ถูกสั่งให้ซ้อมคนเดียวที่แคร์ริงตันบ่ายวันนั้น อย่างไรก็ตามผู้จัดการชาวดัตช์แมนตัดสินใจเรียกโรนัลโด้กลับสู่ทีมอีกครั้ง ในเกมพบเชอร์ริเชฟฟ์ ติราสโพล รายการยูโรปาลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กระทั่งการปรากฏตัวของยอร์น ตำนานสโมสรเผยว่า มีหลายสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นในโรงละครแห่งนี้

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และแมนฯยูไนเต็ด อ้างว่า หากเขาเปิดเผยข้อความบางอย่างที่ได้คุยกับโรนัลโด้ สโมสรอาจควักเงินจ่าย 5 ล้านปอนด์เพื่ออุดปากเพื่อไม่ให้พูดกับสื่อและสาธารณะ ยอร์ค กล่าว “เราได้สนทนาบางอย่างกัน ผมมีโอกาสได้ฟังหลาย ๆ เรื่องจากเขา ซึ่งมันล้วนสำคัญชนิดที่สโมสรพร้อมจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ เพื่อให้ผมเงียบปากเสีย”

ขณะเดียวกันโรนัลโด้กับมาโพสอินสตาแกรมอย่างอารมณ์ดีให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจอีกครั้ง ระบุว่า “เกมในบ้านกับเอฟซีเชอรีเชฟฟ์ การกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง” ด้านเอริค เทน ฮาค ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยุโรปกลางสัปดาห์ทำนอง เขาไม่ต้องตอบเรื่องโรนัลโด้อีก เพราะเขาต้องการโฟกัสไปที่เกมการแข่งขันนัดถัด ๆ ไป “ผมพูดทุกอย่างไปหมดแล้วเกี่ยวกับเรื่องนั้น เขาถูกลงโทษ 1 เกม กระบวนการผ่านไป และหลังจากนั้นเขาจะกลับสู่ทีมปกติ” เทน ฮาค กล่าวก่อนเกมชนะ 3-0

เพิ่มเติม : ทางเข้าufa365


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page