top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนusop winterfell

หงส์คืนชีพบุกหักปีกไก่เดือยทองคาบ้าน


“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่ฟอร์มเก่งในลีกอีกครั้ง หลังบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้ถึงสนาม “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส สเตเดี้ยม” ด้วยสกอร์ 1 – 2 ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน ส่วน สเปอร์ส ยังคงอยู่ที่ 4 เหมือนเดิมมี 26 คะแนนจาก 14 เกม

หงส์คึกคัก เด็ดปีกไก่ กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา สเปอร์ส พบกับ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ขาดนักเตะตัวหลักอย่าง ซอน เฮือง-มิน ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ศีษะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่ม 45 นาทีแรกมาเป็น ลิเวอร์พูล เปิดเกมใส่เจ้าบ้านอย่างต่อเนื่องและในนาทีที่ 11 ทีมเยือนก็ได้ประตูขึ้นนำ 0 – 1 จากจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ จ่ายบอลให้กับ โม ซาล่าห์ ยิงเข้าไป, จากนั้นเจ้าบ้านพยามยามเปิดเกมเพื่อทวงประตูตีเสมอ แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ และแล้วในนาที 40 โม ซาล่าห์ ก็สำแดงเดชอีกครั้ง โดยอาศัยความผิดพลาดของแนวรับ “ไก่เดือยทอง” ก่อนจะยิงเข้าไปง่ายๆ จบครึ่งแรก “หงส์แดง” นำห่าง 2 – 0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านเริ่มทำเกมได้ดีกว่าครึ่งแรกและมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1 – 2 ในนาที 70 จากจังหวะ เดยาน คูลูเซฟสกี้ เปิดบอลเข้ามายังจุดนับพบและเป็น แฮร์รี่ เคน ที่ยิงเข้าไป จากนั้นสเปอร์สพยายามอย่างหนักเพื่อทำประตูตีเสมอแต่ดูเหมือนว่าการขาด ซอน เฮือง-มิน ไปจะสร้างปัญหากับแนวรุกของเจ้าบ้านเป็นอย่างมากทำให้จังหวะสุดท้ายยังไม่แน่นอน จบ 90 นาที ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 1 – 2

สถิติคู่คี่แต่เทพแห่งชัยชนะประทานพรให้ ลิเวอร์พูล

สำหรับสถิติหลังเกมเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ศ ที่ครองบอลไปทั้งหมด 47% ทีมเยือนลิเวอร์พูล 53% ขณะที่จังหวะจบสกอร์ “ไก่เดือยทอง” ทำได้ทั้งหมด 14 ครั้ง ตรงกรอบ 5 ครั้ง ได้มา 1 ประตู ส่วน ลิเวอร์พูล ยิงทั้งหมด 13 ครั้ง ตรงกรอบ 6 ประตู ได้มาทั้งหมด 2 ประตู ส่วนทางด้านสถิติการผ่านบอลสำเร็จ สเปอร์ส ผ่านบอลสำเร็จทั้งหมด 428 ครั้ง ทางด้านลิเวอร์พูลผ่านบอลสำเร็จ 515 ครั้งด้วยกัน ดูบอลสด HD

สำหรับการแข่งขันในนัดต่อไปสำหรับทั้งสองทีมนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส จะลงทำการแข่งขันบอลถ้วยรายการ อีเอฟแอล คัพ กับทาง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยจะแข่งขันกันที่สนาม “ซิตี กราวนด์” บ้านของ “เจ้าป่า” ฟอเรสต์ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล จะได้กลับไปเล่นใน “แอนฟิลด์” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ผู้มาเยือนจากลีก วัน ในรายการ อีเอฟแอล คัพ เช่นเดียวกัน โดยจะลงแข่งขันกันในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เช่นเดียวกัน


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page